ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป UPVC ,ต่อเติมโครงสร้างเหล็ก ต่อเติมหน้าบ้าน ต่อเติมข้างบ้าน ต่อเติมบ้าน ต่อเติมบ้านชั้น2 ต่อเติมหลังบ้าน ต่อเติมห้อง ต่อเติมกั้นห้องกระจก ต่อเติมบ้านแบบ แบบต่อเติมบ้าน รับต่อเติมบ้านทั่วประเทศ แบบน๊อคดาวน์

:ต่อเติมบ้านแบบน๊อคดาวน์,ต่อเติมบ้านกึ่งน๊อคดาวน์,ต่อเติมบ้านแบบ สำเร็จรูป ต่อเติมบ้านแบบโมเดิร์น สมัยใหม่

Extensions House ต่อเติมบ้าน แบบสำเร็จรูป เกรดA
ต่อเติมหน้าบ้าน ข้างบ้าน หลังบ้าน ทำห้องครัว โครงสร้างเหล็ก

ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,รับต่อเติม บ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้านชั้น2,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจกupvc,upvcเกรดยุโรป,บ้านสำเร็จรูป,ต่อเติมหน้าบ้านสวยๆ,ต่อเติมข้างบ้านสวยๆ,ต่อเติมข้างบ้านเป็นห้องนอน,ห้องอเนกประสงค์,ห้องพักผ่อนข้างบ้าน,ต่อเติมห้องนอนข้างบ้าน,ต่อเติมห้องนั่งเล่นข้างบ้าน,ต่อเติมบ้านแบบน๊อคดาวน์,ต่อเติมบ้านโครงสร้างเหล็ก

 

Modular extensions  SYSTEM (โมดูลาร์)  คือ นวัตกรรมงานต่อเติมบ้านแบบสำเร็จรูป โครงสร้างเหล็กหุ้ม UPVC สำเร็จรูป บ้านสำเร็จรูปจะถูกผลิตเสร็จจากโรงงาน และประกอบในหน้างาน ติดตั้งรวดเร็ว น้ำหนักเบา  แข็งแรง ทนทาน  กันฝุ่น  กันเสียง  ไม่ลามไฟ  ที่สำคัญกันน้ำฝนได้ 100% ด้วย ซิลิโคนวิศวกรรม และ ซีลยาง EPDM จากต่างประเทศ ปิดทับด้วยแฟลชชิ่งกันน้ำอีกชั้น เพื่อความมั่นใจ ตอบสนองความต้องการในส่วนที่ต้องการต่อขยายในทุกขนาดพื้นที่

    ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป  upvc มีข้อดีด้านงบต้นทุนที่ชัดเจน ทำให้เรารู้เรื่องงบประมาณ ค่าใช้จ่ายที่แน่นอน ต่างจากการต่อเติมบ้าน แบบก่ออิฐฉาบปูน ซึ่งมักจะมีปัญหาด้านงบบานปลาย จนทำให้งานไม่สำเร็จเสร็จในเวลาที่กำหนด ทำให้การต่อเติมบ้านสำเร็จรูปสมัยใหม่เริ่มเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในตอนนี้ ด้วยการวางแผนสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด ด้านงบต้นทุน ตั้งแต่เริ่มแรก และจบในขั้นตอนเดียว โดยไม่มีปัญหาการเบิกเงินเพื่อซื้อของ ซึ่งเป็นปัญหาหลักๆของ การต่อเติมบ้าน แบบก่ออิฐฉาบปูน 

     การต่อเติมบ้านสำเร็จรูป ในอดีตยังมีราคาค่อนข้างแพงเพราะ วัสดุ upvc ในอดีตยังไม่สามารถรองรับ สภาพอากาศแถบเอเชียได้ดี จึงมักถูกมองข้ามไปและยังเป็นวัสดุทางเลือกแบบใหม่ แต่ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตวัสดุ ทุกวันนี้มีคุณภาพมากขึ้น upvc ถูกผลิตให้สามารถรองรับสภาพภูมิอากาศได้ทั่วโลก แม้แต่อากาศ ร้อนๆแบบบ้านเรา ทำให้การต่อเติมบ้านสำเร็จรูป กลับมามีความต้องการอีกครั้งอย่างแพร่หลาย  ในแถบทวีปเอเชียและบ้านเรา 

ข้อดีของการต่อเติมบ้านแบบสำเร็จรูป

1. ไม่ทรุด 
     ด้วยนวัตกรรม การ'ต่อเติมบ้าน' สำเร็จรูป ใช้เข็มหล่อกับที่ โดยการเพิ่มประสิทธิภาพในเนื้อคอนกรีต และเหล็กเสริมการเพิ่มค่าแรงเสียดทานยึดเกาะ Friction ระหว่างผิวคอนกรีตกับเนื้อดิน ให้รองรับน้ำหนักของอาคารได้มากกว่าเข็มหกเหลี่ยมกลวงทั่วไปถึง 4 เท่า และด้วยวัสดุของบ้าน มีน้ำหนักที่เบากว่า จึงลดปัญหาการทรุดตัวได้เป็นอย่างดี

2.ไม่รั่ว
    การ'ต่อเติมบ้าน' แบบสำเร็จรูป นวัตกรรมการป้องกันรั่วซึมถึง 4 ชั้น ของการต่อเติมบ้าน ระหว่างอาคารเดิมกับอาคารใหม่ ออกแบบให้มีซีลยางกันน้ำ epdm ปิดทับด้วยซิลิโคนวิศวกรรมอย่างดี และประกบด้วยแฟลชชิ่งอลูมิเนียมชนิดบังใบ 2 ชั้นที่ออกแบบมาไม่ให้น้ำไหลย้อนกลับ

3.ระบบกันน้ำของต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป
    นวัตกรรมเทคนนิคการติดตั้งแบบ Double Protech ประตู-หน้าต่าง UPVC ในระบบ Multipoint lock (ล๊อคหลายจุด) มีระบบระบายน้ำในตัว  ซีลยาง 2 ชั้น รอยต่อโครงสร้างทุกจุดนอกจากถูกอัดด้วยยางขอบกันซึมแล้ว epdm ยังถูกซีลทับด้วยซิลิโคนวิศวกรรมอย่างดีอีกชั้น กันน้ำกันเสียงอย่างเด็ดขาดตลอดอายุการใช้งาน


4.กันความร้อน-กันเสียง
 นวัตกรรมใหม่ของบ้านสำเร็จรูปในการต่อเติมบ้านของแผ่นผนังและหลังคา Sky Panel วัสดุวิศวภัณฑ์ที่ใช้ทำห้องเย็น(ห้องควบคุมอุณภูมิ)ห้องคลีนรูม(ห้องปลอดเชื้อ)ไส้กลางฉีดฉนวนโฟม PU จากโรงงาน กันร้อนในตัว หนาตั้งแต่ 25 มม.-40 มม. ประกบด้านนอกและในด้วยแผ่น Metal Sheet หนา 1 มม.

5.น้ำหนักเบา
นวัตกรรมการออกแบบ การต่อเติมบ้าน เพื่อให้ได้มาซึ่งอาคารที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรง มั่นคงในทุกสภาพอากาศ ตั้งแต่พื้น ผนัง หลังคา และประตู-หน้าต่าง ยังคำนึงถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม โดยวัสดุก่อสร้างในทุกชิ้นงาน ไม่มีพิษ ไม่มีฝุ่นละออง จากฝุ่นแร่ใยหินและยังเป็นวัสดุรีไซเคิลได้อีกด้วย

6.แข็งแรง 
ต่อเติมบ้าน ใช้โครงสร้างหลักเป็นโครงสร้างเหล็ก (มอก)  นวัตกรรม การต่อเติมบ้าน ประกอบโครงสร้างหลักในแต่ละส่วนเข้าด้วยกัน ทั้งการเชื่อมและสลักยึดเทคนิคการประกบเหล็กโครงสร้าง เพื่อให้รองรับน้ำหนักมากที่สุด(โครงสร้างแข็งแรงเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด) เป็นมาตรฐานการต่อเติมบ้านสำเร็จรูปของ skyviewmodular มีแบบเหล็กชุบกัลวาไนซ์ให้เลือก 

7.รวดเร็ว
 การต่อเติมบ้านจะถูกออกแบบเป็นลักษณะของโครงสร้างแบบโมดูลาร์ Modular โดย 80% จะถูกผลิตขึ้นรูปจากโรงงานก่อนที่จะถูกถอดและนำมาประกอบ โดยยึดแน่นที่หน้างานอีกครั้ง ส่วน 20 % จะถูกเตรียมงานที่หน้างาน เช่นงามเข็มและคานคอนกรีต เป็นต้น ทำให้ลดระยะเวลาก่อสร้า้งได้ถึงเท่าตัว ทำให้การต่อเติมบ้านแบบสำเร็จรูปเป็นที่นิยมมาก เรียกการต่อเติมบ้านแบบนี้ว่า ต่อเติมบ้านโมดูลาร์

 

ต่อเติมบ้านระบบสำเร็จรูป เกรดA  (Extensions house) 

- โครงสร้างเหล็ก ของส่วนต่อเติมบ้าน เลือกใช้เหล็ก มอก. เคลือบสีกันสนิม  3 ชั้น หรือเหล็กชุบกัลวาไนซ์ เหล็ก มอก. เหล็กเต็ม หนาได้มาตรฐาน ทั้งเส้น ต่อเติมแข็งแรง ปลอดภัย ควบคุมโครงสร้างและการออกแบบโดยวิศวกรโยธา

upvc,upvcprofile,upvcหุ้มโครงสร้างเหล็ก,แบบต่อเติมบ้าน

- UPVC หุ้มโครงสร้าง เกรดยุโรป นำเข้า* จากแบรนด์ชั้นนำของโลก เลือกใช้ชนิด ทนต่อทุกสภาพอากาศทั่วโลก เหมาะสำหรับเมืองร้อน ทนแดด ทนฝน ทนต่อไอเกลือ ไอทะเล ไม่เป็นฝุ่นผง ไม่เหลืองกรอบ เพราะไม่ใช่พลาสติก ปลวกไม่กิน 100% 
*UPVC มีให้เลือกทั้งสีขาว และสีดำ* 



กระจกนิรภัยลามิเนต,กระจกกันเสียง,กระจกนิรภัย,กระจกเทมเปอร์,กระจกกันความร้อน,กระจกป้องกันรังสีUV,กระจกlaminate,laminate galss,glass laminate,กระจกlaminate

- หลังคากระจก Skylight 

  กระจกนิรภัยลามิเนต ความหนา 10-20 ม.ม กระจกกันความร้อน กันรังสี UV ป้องกันเสียงรบกวน กระจกนิรภัยลามิเนต ผลิตด้วยกระจก 2 แผ่นประกบแกนกลางเป็นชั้นฟิล์ม PVB ความเหนียวสูง หากกระจกแตกหรือถูกทำลาย กระจกจะไม่หลุดออกจากกัน และไม่ร่วงหล่นลงมา จึงเป็นมาตรฐานของกฏหมายควบคุมอาคาร หลังคากระจก ต้องเป็นหลังคากระจกนิรภัยลามิเนต เท่านั้น
คุณสมบัติ 
- กันความร้อนจากภายนอก
- กันรังสี UV ได้กว่า 99%
- ป้องกันเสียงรบกวนได้ดี เป็นฉนวนกันเสียงชนิดหนึ่ง
- ป้องกันการโจรกรรม การงัดแงะ
กระจกลามิเนต สำหรับต่อเติมบ้านเท่านั้น ไม่จัดจำหน่าย**


กระจกอินซูเลท (insulated glass) กระจกฉนวนกันความร้อนชนิดหนึ่ง ผลิตโดยการใช้ กระจก 2 แผ่นขึ้นไป ประกบเข้าด้วยกัน แต่เว้นช่องไว้ สำหรับเป็นช่องอากาศ เพื่อบรรจุก๊าซชนิดหนึ่งลงไป ซึ่งมีกรอบอลูมิเนียม และซีลรอยต่อรอบตัว 
มีคุณสมบัติ
- ป้องกันเสียงรบกวน
- ป้องกันความร้อน ได้ดีที่สุด ของชนิดกระจก 

 หลังคาชิงเกิ้ลรูฟ   

หลังคาแบบทึบ รุ่น Skyroof 
  หลังคาเมทัลชีทประกบ บน-ล่าง แกนกลางเป็นฉนวน PU โฟม โฟมไม่อมน้ำ ไม่ลามไฟ เป็นฉนวนกันความร้อนและกันเสียงในตัว
  โดยไม่ต้องติดตั้งฉนวนกันความร้อนเพิ่มเติม กันเสียงรบกวนได้ดี กันความร้อนจากภายนอก ความเย็นภายในไม่รั่วไหล ประหยัดไฟ แอร์     เย็นเร็ว แอร์ไม่ทำงานหนัก เหมาะสำหรับเมืองร้อน อย่างเมืองไทย และบ้านที่หันเข้าหาแสงแดดโดยตรง อย่างเลี่ยงไม่ได้

หลังคาชิงเกิ้ลรูฟ Asphalt shingle roof 
  สวยงาม  กลิ่นอายสไตล์ยุโรป แผ่นหลังคาจากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำ ติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญ 

หลังคา ไฟเบอร์ซีเมนต์ (Fiber cement)
  แผ่นหลังคาซีเมนต์ หนา ทน แข็งแรงกว่า  ซึ่งผลิตจากเส้นใยซีเมนต์  จากแบรนด์ชั้นนำ

  หลังคาสำเร็จรูป สำหรับต่อเติมบ้านเท่านั้น ไม่จัดจำหน่าย**

ผนังสำเร็จรูป,ผนังกันความร้อน,ผนังสำเร็จรูปskypanel,ผนังป้องกันเสียง,ผนังกันความร้อนสำเร็จรูป,ฉนวนกันความร้อน,ฉนวนกันเสียง

ผนังสำเร็จรูป รุ่น Skypanel 
  ผนังเมทัลชีท ประกบนอก-ใน แกนกลางเป็นฉนวน PU โฟม กันความร้อน เก็บความเย็น เพื่อการประหยัดไฟ แอร์เย็นเร็ว ร้อนไม่ให้เข้า 
  เย็นไม่ให้ออก เป็นฉนวนป้องกันเสียงรบกวนในตัว ผนังหนา แข็งแรง สามารถเจาะยึดแอร์ติดผนังได้ ไม่มีปัญหา 
  เหมาะสำหรับเมืองร้อน อย่างเมืองไทย และบ้านที่หันเข้าหาแสงแดดโดยตรง อย่างเลี่ยงไม่ได้

ผนังสำเร็จรูป สำหรับต่อเติมบ้านเท่านั้น ไม่จัดจำหน่าย**

ประตูupvc,หน้าต่างupvc,ประตูสำเร็จรูปupvc,หน้าต่างupvc,หน้าต่างบานเลื่อนupvc

ประตู-หน้าต่าง UPVC 
  แบบ Multipoint-Lock ล็อคหลายจุด ป้องกันการงัดแงะ เป็นระบบล็อคนิรภัย มาตรฐานสากล ชุดล็อคนำเข้า คุณภาพสูง กระจกชนิดตัดแสง 
  หนา 6-8 ม.ม ป้องกันเสียงรบกวนได้ดี กรองแสงสว่างจ้าในตอนกลางวันให้สบายตายิ่งขึ้น เฟรมโครงสร้างรองรับ กระจกทั้งชนิดธรรมดา และ
  กระจกนิรภัยลามิเนต หนา 10-20 ม.ม และกระจกอินซูเลท หนา 20 ม.ม

 

งานฐานรากเสาเข็ม 

เข็มชนิดขุดและหล่อกับที่ แบบขุดด้วยแรงคน ไม่เสียงดัง ไม่มีแรงสั่นสะเทือน และไม่กระทบกับตัวบ้าน สามารถรองรับน้ำหนักได้ดีกว่า เสาเข็ม 6 เหลี่ยม โดยใช้คนขย่ม เหมาะสำหรับเป็นห้องนั่งเล่น ห้องอเนกประสงค์ ไม่เหมาะกับเป็นห้องออกกำลังกายโดยมีเครื่องออกกำลังกายอยู่ภายในห้อง แนะนำใช้เข็มไมโครไพล์เท่านั้น

เสาเข็ม,ฐานรากเสาเข็ม,เข็มขุด,เข็ม6เหลี่ยม,เข็มไมโครไพล

 

1.ขุดด้วยเสียมขนาดยาวพิเศษ ขุดด้วยแรงคน ไม่เสียงดัง ไม่กระทบกับตัวบ้าน สามารถขุดได้ชิดกับตัวบ้านได้ถึง 30 ซม. ขนาดปากหลุม กว้าง 20 ซม. ขุดลึก 4-5 เมตร จนสุดด้ามพรั่ว ถ้าหากพื้นดินนิ่มพอ จะสามารถขุดได้จนสุด แต่หากขุดลงไปแล้วเจอหิน เจอดินลูกรัง จนไม่สามารถขุดต่อไปได้ ถ้าขุดลึกได้เพียงไม่ถึง 2 เมตร จะต้องขุดหลุมเพิ่ม 

เสาเข็มเจาะ,เสาเข็มขุด,ฐานรากตัวบ้าน,ต่อเติมบ้าน

2.นำโครงเหล็กเส้น ที่ถักเตรียมไว้แล้ว หย่อนลงหลุม และเทคอนกรีตที่ผสมรอไว้ลงตามไป โดยเทเสมอกับพื้นดิน โดยขั้นตอนการเทเสาเข็ม จะต้องทำเสร็จภายใน 1 วัน เท่านั้น

เสาเข็มต่อเติมบ้าน,เข็มสำหรับต่อเติมบ้าน,ขั้นตอนต่อเติมบ้าน

3. หลังจากการเทเข็มเสร็จแล้ว วันรุ่งขึ้นทำการเข้าแบบคาน หากพื้นที่เล็กสามารถเทคานได้เลย ณ วันนั้น ถ้าหากพื้นที่ขนาดใหญ่ อาจจะต้องเทคานในวันต่อมา โดยคานมีความสูงตั้งแต่ 20-35 cm. ทางเราสามารถทำเป็นพื้นปูนคอนกรีตหรือแบบขัดมันได้เท่านั้น 
3.1 หากต้องการปูพื้นกระเบื้องทั่วไป สามารถทำเป็นพื้นคอนกรีตแบบเปลือยไว้ได้ เช่น กระเบื้องแกรนิตโต้
3.2 หากต้องการปูด้วยกระเบื้องยาง ต้องใช้แผ่นสมาร์ทบอร์ดปูทับ เพื่อความเรียบเนียน เช่นพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้

 

 

 

 




ต่อเติมบ้าน ทรง Lean-to
ทรงยอดนิยม เรียบง่าย ก่อสร้างรวดเร็ว ด้วยรูปทรงที่ไม่ยุ่งยาก และซับซ้อน ทำความสะอาดง่าย

 ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมห้อง,กั้นห้อง,รับต่อเติมบ้าน,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจก,สกายไลท์,หลังคาสกายไลท์,หลังคากระจก,หลังคาskylight,ต่อเติมบ้านโครงสร้างเหล็ก ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมห้อง,กั้นห้อง,รับต่อเติมบ้าน,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจก,สกายไลท์,หลังคาสกายไลท์,หลังคากระจก,หลังคาskylight,ต่อเติมบ้านโครงสร้างเหล็ก  ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมห้อง,กั้นห้อง,รับต่อเติมบ้าน,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจก,สกายไลท์,หลังคาสกายไลท์,หลังคากระจก,หลังคาskylight,ต่อเติมบ้านโครงสร้างเหล็ก
            40 ตรม. ราคา 792,000                                                                                            20 ตรม. 390,000

               ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมห้อง,กั้นห้อง,รับต่อเติมบ้าน,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจก,สกายไลท์,หลังคาสกายไลท์,หลังคากระจก,หลังคาskylight  ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมห้อง,กั้นห้อง,รับต่อเติมบ้าน,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจก,สกายไลท์,หลังคาสกายไลท์,หลังคากระจก,หลังคาskylight  ต่อเติมบ้านโครงสร้างเหล็ก,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ห้องกระจกสำเร็จรูป,ห้องอเนกประสงค์

                             6.20 ตรม. 190,000                           -------------------                     -----------------

 

Gable-front ทรงจั่ว
เรียบง่าย หรูหรา เข้ากับทุกที่

 ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมห้อง,กั้นห้อง,รับต่อเติมบ้าน,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจก,สกายไลท์,หลังคาสกายไลท์,หลังคากระจก,หลังคาskylight  ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมห้อง,กั้นห้อง,รับต่อเติมบ้าน,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจก,สกายไลท์,หลังคาสกายไลท์,หลังคากระจก,หลังคาskylight ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมห้อง,กั้นห้อง,รับต่อเติมบ้าน,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจก,สกายไลท์,หลังคาสกายไลท์,หลังคากระจก,หลังคาskylight

                  11 ตรม. 220,000                                           24 ตรม. 780,000                               12 ตรม. 240,000

 

        ห้องกระจก,หลังคากระจก   หลังคาสำเร็จรูปskyroof

 

                 ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมบ้าน ต่อเติมข้างบ้านทรงจั่ว,ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมห้องกระจก,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจกupvc,ห้องskylight,หมู่บ้านเศรษฐสิริ

             

Georgian

สวยหรู สไตล์ยุโรป 

 

Victorian

 

ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป,ห้องกระจก,ต่อเติมห้อง,ต่อเติมหน้าบ้าน

 

ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้าน,รับต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,รับเหมาต่อเติมบ้าน,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป,ห้องกระจกกันร้อนกันเสียง,ห้องกระจกกันร้อน,ห้องกระจกกันเสียง,ห้องกระจกอเนกประสงค์,ห้องกระจกข้างบ้าน,ต่อเติมห้องกระจกข้างบ้าน,ห้องกระจกสำเร็จรูปประหยัดพลังงาน,กระจกลามิเนตกันเสียง ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้าน,รับต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,รับเหมาต่อเติมบ้าน,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป,ห้องกระจกกันร้อนกันเสียง,ห้องกระจกกันร้อน,ห้องกระจกกันเสียง,ห้องกระจกอเนกประสงค์,ห้องกระจกข้างบ้าน,ต่อเติมห้องกระจกข้างบ้าน,ห้องกระจกสำเร็จรูปประหยัดพลังงาน,กระจกลามิเนตกันเสียง ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้าน,รับต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,รับเหมาต่อเติมบ้าน,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป,ห้องกระจกกันร้อนกันเสียง,ห้องกระจกกันร้อน,ห้องกระจกกันเสียง,ห้องกระจกอเนกประสงค์,ห้องกระจกข้างบ้าน,ต่อเติมห้องกระจกข้างบ้าน,ห้องกระจกสำเร็จรูปประหยัดพลังงาน,กระจกลามิเนตกันเสียง

 ห้องกระจก,ห้องกระจกสำเร็จรูป,ต่อเติมข้างบ้าน,ห้องสกายไลท์,เรือนกระจกสกายไลท์,skylight,กระจกกันร้อน,กระจกกันเสียง,หลังคากระจกกันร้อน,ห้องหลังคากระจก,ห้องskylight,ห้องสกายไลท์ กันร้อน

 

ต่อเติม ห้องข้างบ้าน  

ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,รับต่อเติมบ้าน,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,skylight,หลังคาสกายไลท์,ทำห้องกระจก,ต่อเติมข้างบ้านเป็นห้องนอน,ต่อเติมข้างบ้าน ห้องนั่งเล่น,ต่อเติมบ้านแบบโปร่ง,ต่อเติมข้างบ้านสไตล์โมเดิร์น,ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป กึ่งน๊อคดาวน์,ห้องกระจกสำเร็จรูปupvc,ห้องนอนข้างบ้าน,ห้องกระจกข้างบ้าน,ต่อเติมบ้าน2ชั้น,ต่อเติมบ้านชั้น2  ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้าน,รับต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,รับเหมาต่อเติมบ้าน,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป,ห้องกระจกกันร้อนกันเสียง,ห้องกระจกกันร้อน,ห้องกระจกกันเสียง,ห้องกระจกอเนกประสงค์,ห้องกระจกข้างบ้าน,ต่อเติมห้องกระจกข้างบ้าน,ห้องกระจกสำเร็จรูปประหยัดพลังงาน,กระจกลามิเนตกันเสียง

ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้านสำเร็จรูป,รับต่อเติมบ้าน,รับเหมาต่อเติมบ้าน,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,ต่อเติมข้างบ้านห้องกระจกนั่งเล่น,ห้องกระจกกันร้อน,ห้องกระจกกันเสียง,ห้องกระจกข้างบ้านสำเร็จรูป,ห้องกระจกนั่งเล่นข้างบ้าน,ห้องสกายไลท์,skylight room,sunroom,glass room,moon room,room glass

 

ต่อเติมบ้าน ห้องกระจก สำเร็จรูป

โรงแรมอมารีพัทยา,ห้องกระจก,ต่อเติมห้องกระจก,ห้องกระจกสำเร็จรูป,moon room,skylight room,living room,ห้องนั่งเล่น,ห้องกระจกข้างบ้าน,ห้องสกายไลท์,sunroom,skylight room,glass room,skylight,โรงแรมอมารีพัทยาเหนือ,อมารีพัทยาเหนือ,ห้องอาหารโรงแรมอมารี    โรงแรมอมารีพัทยา,ห้องกระจก,ต่อเติมห้องกระจก,ห้องกระจกสำเร็จรูป,โรงแรมอมารีพัทยาเหนือ,อมารีพัทยาเหนือ,ห้องอาหารโรงแรมอมารี

 

ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป,ห้องกระจก   ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป,ห้องกระจก

           ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป,ห้องกระจก    ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป,ห้องกระจก

           ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป,ห้องกระจก   ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป,ห้องกระจก

- ต่อเติมสำเร็จรูป ชนิดหลังคาชิงเกิลรูฟ และหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ และหลังคากระจกนิรภัยลามิเนต
- ต่อเติมห้องโครงสร้างเหล็ก หุ้ม UPVC สีขาวเกรดยุโรป
- ประตู-หน้าต่าง ระบบล็อคนิรภัย Multipoint-Lock ล็อคหลายจุด กระจกหนา 6-8 มม. 
- ต่อเติมบ้าน ใช้ผนังกระจกและผนังแบบทึบ Skypanel ผนังป้องกันความร้อนและเก็บความเย็น

 

                ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน,ต่อเติมห้องครัว,ครัวหลังบ้าน,กั้นห้องครัว,ทำห้องครัวหลังบ้าน,ครัวหลังบ้านสำเร็จรูป,ครัวสำเร็จรูป,ครัวบิ้วอิน,ห้องครัวบิ้วอิน 

ต่อเติมครัวหลังบ้าน

 
                 ทำห้องครัวหลังบ้าน,กั้นห้องครัว,ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมห้องครัว,ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน,รับต่อเติมห้องครัว,ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมบ้านแบบโปร่ง,ทำห้องครัวหลังบ้าน,ทำห้องครัวข้างบ้าน   ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมห้องครัว,ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน,รับต่อเติมห้องครัว,ต่อเติมหลังบ้าน,ห้องหลังบ้าน,ห้องครัวหลังบ้าน,ครัวหลังบ้าน,กั้นห้องครัว,ห้องครัวหลังบ้าน
                                                                                           ต่อเติมครัวหลังบ้าน สำเร็จรูป UPVC

ต่อเติมห้องครัวหลังบ้านแบบสำเร็จรูป โครงสร้างเหล็ก หุ้ม UPVC 

- โครงสร้างเหล็ก มาตรฐาน มอก. หุ้ม UPVC 

- หลังคาสำเร็จรูป Skyroof กันความร้อน เก็บความเย็นภายในได้ดี  

- ผนังสำเร็จรูป Skypanel  ป้องกันความร้อน และ ป้องกันเสียง สามารถเจาะติดตั้งพัดลมได้

- ประตู-หน้าต่าง UPVC ระบบล็อคนิรภัย Multipoint-lock ล็อคหลายจุด

*ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ เค้าเตอร์ครัว*
ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ห้องครัวหลังบ้าน,ต่อเติมหลังบ้านสำเร็จรูป,ต่อเติมครัว,ต่อเติมห้องครัว,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ห้องกระจก,ประตูบานเปิดกันน้ำ,ประตูบานเลื่อนupvc,ประตูบานเปิดupvc

 

ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน,ต่อเติมครัว,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้าน  ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน,ต่อเติมครัว,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้าน,รับเหมาต่อเติมบ้าน,บ้านกระจก,ห้องกระจก,ห้องกระจกสำเร็จรูป

ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน,ต่อเติมหลังบ้านห้องครัว,ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมห้องข้างบ้าน,ต่อเติมห้อง,ต่อเติมบ้านต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน,ต่อเติมหลังบ้านห้องครัว,ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมห้องข้างบ้าน,ต่อเติมห้อง,ต่อเติมบ้าน

 ต่อเติมห้องหลังบ้าน เป็นห้องครัว 

 

 

ต่อเติมบ้าน ชั้น 2 

ต่อเติมเพิ่มห้อง,ต่อเติมบ้าน,รับต่อเติมบ้าน,แบบต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมครัวหลังบ้าน,โมดูลาร์,ต่อเติมแบบ โมดูลาร์,modular extensions,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,ต่อเติม ข้างบ้านแบบโปร่ง,ต่อเติมหน้าบ้าน ห้องกระจก
ขั้นตอนการต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป Modular System UPVC


ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมห้องหน้าบ้าน,ต่อเติมห้องกระจก,ต่อเติมข้างบ้าน,กั้นห้องกระจก,ต่อเติมระเบียงบ้าน

                                                                                                                         

ห้องกระจกสำเร็จรูป,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ห้องกระจกสำเร็จรูป,ห้องกระจกสวยๆ,ห้องกระจกเล็กๆ,ห้องกระจกupvc,กั้นห้อง   ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมห้องอเนกประสงค์,กั้นห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,ต่อเติมข้างบ้าน,ห้องกระจกเล็กๆ,ห้องกระจกข้างบ้าน,ต่อเติมห้องskylight,กระจกบานจ๊อย

ต่อเติมหน้าบ้านชั้น2,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมบ้าน,upvc โครงสร้างเหล็ก,ต่อเติมบ้าน โครงสร้างเหล็ก,ต่อเติมห้องกระจก  ต่อเติมหน้าบ้านชั้น2,ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมบ้าน,ประตูบานเปิดคู่,ประตูบานเปิดคู่,บานเปิดคู่upvc,ประตูupvcบานเปิด 

ขั้นตอนการต่อเติมบ้าน 
- วัดขนาดหน้างาน ออกแบบเขียนแบบ
- ประเมินราคา ออกใบเสนอราคา
- ทีมงานวัดขนาดหน้างานจริง 
- ผลิตงานที่ โรงงาน และเข้าต่อเติมที่หน้างาน
(หลังจากชำระงวดแรก เข้าดำเนินงานที่หน้างานภายใน 7 วัน )


งานพื้นฐานรากเสาเข็ม ของทีมงาน Skyview
- เข็มแบบหล่อกับที่ ขุดด้วยแรงคน ลึก 4-6 เมตร  เริ่มต้น 1,500 บาท/ต้น
- งานพื้นคอนกรีต เทคาน เริ่มต้น 4,000 บาท/ตรม.
*ไม่รวมงานกระเบื้องและวัสดุปูพื้น
*ลูกค้าสามารถหาช่างทำงานพื้นฐานรากเสาเข็มเองได้*

 

ห้องกระจก Skylight ทรง Lean-to

 ห้องกระจก,ห้องนั่งเล่นกระจก,ห้องนั่งเล่น,จัดห้องนั่งเล่น,ห้องสกายไลท์,ห้องskylight,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมห้องข้างบ้าน

ต่อเติมห้องข้างบ้าน ห้องกระจก ห้องนั่งเล่น

Visitors: 1,210,446