หลังคากระจก Skylight หลังคากระจกสกายไลท์ หลังคาสกายไลท์ กระจกนิรภัยลามิเนต หลังคาโปร่งแสง ห้องกระจก กั้นห้องกระจกหลังคาโปร่งแสง ต่อเติมบ้าน ต่อเติมหน้าบ้าน

 

 หลังคากระจก Skylight

      หลังคากระจก skylight เป็นหลังคาแบบโปร่งแสง ซึ่งใช้วัสดุที่เป็นกระจกใส ที่ให้ความโปร่งแสง แทนการใช้กระเบื้องในการมุงหลังคาแบบทั่วๆไป ตามบ้านจัดสรร โดยหลังคากระจก  skylight จะใช้กระจกนิรภัย ซึ่งไม่ใช่กระจกธรรมดา  แต่ใช้กระจกนิรภัยลามิเนต เช่นเดียวกับกระจกรถยนต์ ซึ่งมีความแข็งแรงสูงมากกว่ากระจกธรรมดาทั่วไป จึงมีความปลอดภัยสูง หมดห่วงเรื่องกระจกแตกจากการมีสิ่งของตกใส่ 

หลังคากระจก Skylight

    บริษัท สกายวิวโมดูลาห์เฮ้าส์ จำกัด เราเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องงาน ผลิตและติดตั้ง ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป  งานต่อเติม หลังคากระจก สกายไลท์ (Skylight)  ใช้กระจกนิรภัย ลามิเนท (เป็นกระจกแบบเดียวกับกระจกรถยนต์ แต่มีความหนามากกว่า) หนา 10 - 20 มม. ขึ้นอยู่กับขนาดของกระจกหลังคาที่เลือก   มีสีให้เลือกแบบสีธรรมดา หรือกระจกแบบสะท้อนความร้อน Reflective Solartac กันความร้อน และรังสี UV ได้ตั้งแต่ 50% ถึง  99 %  ขึ้นอยู่กับสีและ reflec ของกระจก  ทำให้ห้องเย็นเร็วแอร์ไม่ทำงานหนัก หลังคากระจก skylight มีสีให้เลือก ทั้งแบบ สีเขียวและสีดำ กระจกไม่ใสเกินไป ซึ่งมองไม่เห็นจากภายนอกทะลุเข้าไปภายใน ทำให้ส่วนตัวมากยิ่งขึ้น 

หลังคากระจก สกายไลท์  เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ้านสไตล์กระจก ความโปร่ง โล่ง เห็นทิวทัศน์ภายนอก จึงนิยมนำไปปลูกสร้างตามที่ที่มีทิวทัศน์ ภูเขา หรือต้นไม้ภายในสวน 

หลังคากระจก สกายไลท์ เป็นที่ชื่นชอบอย่างแพร่หลาย ด้วยความที่มีเอกลักษณ์ ที่สวยงาม สไตล์ยุโรป ทันสมัย สามารถต่อเติม ให้เข้ากับตัวบ้านได้ทุกแบบสามารถออกแบบ ได้หลากหลาย หลายสไตล์ 
กระจกที่ใช้ มีให้เลือกทั้งแบบใสและแบบทึบ เพื่อความส่วนตัวของคนในบ้าน 

-โครงสร้างเป็นเหล็ก ทั้งหลัง หรือเหล็กชุบกัลวาไนซ์ให้เลือก
-หุ้มโครงสร้างด้วย UPVC จากเยอรมัน UPVC ชนิด ทุกต่อทุกสภาพอากาศทั่วโลก ทนแดด ทนฝน อายุการใช้งานสูง ปลอดภัยไม่ลามไฟ
-หลังคากระจก นิรภัยลามิเนต ความหนา 10-20 ม.ม กันความร้อน กันรังสี UV ได้กว่า 90 % ไม่ทำให้สีเฟอร์นิเจอร์ซีด
-ประตูหน้าต่าง สำเร็จรูป UPVC แบบ Multipoint-Lock ล็อคหลายจุด ป้องกันการงัดแงะ ปลอดภัยมาตรฐานสากล กระจกหนา 6 มม กันเสียงได้ดี ด้วยซีลยางคุณภาพสูง epdm

หลังคากระจก สกายไลท์ by skyviewmodularhouse

หลังคากระจก,หลังคากระจก สกายไลท์,ทำหลังคากระจก,หลังคากระจกนิรภัย,กระจกนิรภัยลามิเนท,หลังคาสำเร็จรูป,ห้องกระจก,กั้นห้องกระจก,skylight

หลังคากระจก (skylight)

     

 

 

 

 

 

Visitors: 1,210,664