ผนังสำเร็จรูปกันเสียง ผนังกั้นห้องสำเร็จรูป ผนังกันความร้อนสำเร็จรูป ผนังบ้านกั้นห้องสำเร็จรูป ผนังกั้นห้องสำเร็จรูปกันความร้อน ผนังสำเร็จรูปกันความร้อน ผนังบ้านสำเร็จรูปกันความร้อน ผนังโฟม ผนังกันความร้อน ผนังกันความร้อนสำเร็จรูป ผนังกันร้อน

แผ่นผนังskyroof,ผนังสำเร็จรูป skyroof,ผนังสำเร็จรูป,ผนังกันความร้อน,ผนังห้องกันเสียง,แผ่นผนังกันเสียง,ห้องเก็บเสียง,วัสดุทำห้องเก็บเสียง,ห้องโฮมเธียเตอร์,ผนังกันเสียง,ผนังภายในสำเร็จรูป,ผนังโฟมสำเร็จรูป,ผนังสำเร็จรูปisowwall,ผนังโฟมสำเร็จรูป,ผนังโฟมกันความร้อน,หลังคาสำเร็จรูปskyroof

ผนังสำเร็จรูป สำหรับการต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป เท่านั้น **ไม่มีจัดจำหน่าย**

แผ่นผนังสำเร็จรูป รุ่น Skypanel กันความร้อน กันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีเยี่ยม 
สำหรับต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป ห้องอเนกประสงค์ ต่อเติมห้องนอน ต่อเติมห้องนั่งเล่น 
    แผ่นผนังสำหรับต่อเติมกั้นห้องแบบสำเร็จรูป ติดตั้งรวดเร็ว แข็งแรง เจาะผนังได้ ไม่ใช้การก่ออิฐฉาบปูน

    แผ่น'ผนังสำเร็จรูป' จากสกายวิวโมดูล่าห์ สำหรับงานต่อเติมบ้านแบบ สำเร็จรูปโดยเฉพาะ  ผนังสำเร็จรูป มีความหนา 42 มม มีคุณสมบัติกันความร้อนได้ถึง 80-90% กันเสียงรบกวนลดลงได้ถึง 25 dB ภายในแกนกลางเป็นเมทัลชีท ไส้ โฟม PU หนากว่า 25 ม.ม อัดแน่น มีความคงทนแข็งแรง ใช้สำหรับเป็น ผนังบ้านสำเร็จรูป กันความร้อน แผ่นผนังสำเร็จรูป ชนิดเดียวกับห้องเย็น ห้องแช่แข็งในโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งวัสดุมีความทนทานคุณภาพสูง

ส่วนประกอบของตัวผนังสำเร็จรูป "กันความร้อน" หรือเรียกว่า Sandwich panel แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา

ชั้นนอกจะเป็นแผ่นเหล็กเคลือบสีกันสนิม หนาเกือบ 1 มม. ช่วยสะท้อนความร้อนเป็นด่านแรก ให้กับตัวผนัง 

โฟม PU (Polyurethane Foam) เป็นฉนวนกันความร้อนในตัว มีความหนา 42 มม. ปกป้องความร้อนและกันเสียงจากภายนอก
  ได้ดีเยี่ยม เป็นโฟม PU ชนิดไม่ลามไฟ ไม่อมน้ำ  ดูดซับเสียง กันเสียงลงได้กว่า 25 db มากขึ้นตามความหนาของผนัง 
   โฟม PU ฉีดอัดมาจากโรงงาน ยึดติดแน่น ไม่หลุดร่อนออกมา ตลอดอายุการใช้งาน

- ปิดทับด้วยแผ่นเหล็ก หนาเกือบ 1 มม. เคลือบสีกันสนิม อายุทนทานหลายสิบปี (การเคลือบสีชนิดเดียวกับรถยนต์)

โครงสร้างประกอบผนัง ติดตั้งพร้อมกับ เฟรม UPVC เกรดยุโรป หนา แข็งแรงสูง พร้อมการซีลรอยต่อด้วย ซีลยางกันน้ำ epdm คุณภาพสูง กันน้ำ กันฝุ่น ช่วยกันเสียง UPVC ทนความร้อน ทนแสงแดดและรังสี UV

จุดเด่นคุณสมบัติ ของ แผ่นผนังสำเร็จรูป รุ่น  Skypanel กันความร้อน สำหรับกั้นห้องสำเร็จรูป

1.แผ่นผนังสำเร็จรูป skypanel เป็นแผ่นผนังกั้นห้อง ที่เป็นฉนวนโฟมกันความร้อนในตัว มีคุณสมบัติเด่น ที่ช่วยปกป้องความร้อนและเก็บความเย็น ตัวผนังสามารถลดการแผ่รังสีความร้อนได้มากถึง 90-95%  ค่าการนำความร้อน K-Factor = 0.017 ~ 0.024 W/MK ซึ่งมีค่าต่ำมาก ใกล้เคียงกับสูญญากาศ ทำให้ P.U. โฟม ไม่สามารถนำความร้อนจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้ รักษาอุณหภูมิภายในได้ดี ประหยัดไฟ 50%  แอร์เย็นเร็ว หากเป็นหลังคามุงกระเบื้อง อาจะทำให้ความร้อนสะสมที่ตัวหลังคาสูง และแผ่กระจายลงมาสู่ภายในบ้าน 

2.ผนังสำเร็จรูปกันเสียง skypanel มีฉนวนกันความร้อนและกันเสียง ในแกนกลาง ผนัง skypanel แกนกลางเป็นตัว PU โฟม (Polyurethane Foam) ด้วยเนื้อโฟม ลักษณะภายในโฟม เป็นช่องอากาศ จำนวนมาก (air gap) ช่วยลดการนำพาของเสียงได้ ลดเสียงลงได้ ตั้งแต่ 25 db ขึ้นไป ตามความหนาของโฟม PU จึงมีคุณสมบัติป้องกันเสียงรบกวน หรือเสียงดังจากภายนอกซึ่งอาจทะลุผ่านมาจากภายในสู่ภายนอกหรือเสียงดังจากภายนอกสู่ภายในได้เป็นอย่างดี  และมีคุณสมบัติกันความร้อนได้ดีเยี่ยมอีกด้วย ภายในห้องไม่ร้อนแน่นอน ประหยัดไฟขึ้น แอร์ไม่ทำงานหนัก เหมาะสำหรับที่พักอาศัยใกล้แหล่งที่มีเสียงดังรบกวนสูง หรือ ไม่ให้เสียงภายในรบกวนภายนอก เก็บเสียงไว้ภายในได้ดี ส่วนตัวสูง

3.ผนังสำเร็จรูป skypanel กันความร้อน ทนต่อกรดและด่าง ตัวผนังไม่ลามไฟเนื่องจากผสมสารกันไฟมีน้ำหนักเบา ทนทาน ตัวผนังทั้งแผ่นสามารถรับแรงกดได้ถึง 2.2 กก./ตร.ซม. จึงไม่ยุบตัว แผ่นผนังสำเร็จรูป มีความแข็งแรงสูง  ตัวผนังสามารถเจาะเพื่อติดตั้งเครื่องปรับอากาศได้ อย่างไม่มีปัญหา รับน้ำหนักได้ดี 

4.ฉนวนกันความร้อน PU โฟม ภายในผนัง (Polyurethane Foam) ชนิดพิเศษ ไม่ลามไฟ ไม่อบน้ำและความชื้น อยู่ในแกนกลางของผนังสำเร็จรูป ส่วนประกอบสำคัญ ของผนังสำเร็จรูป เป็น Varsatile Cellular Plastic จึง มีความความคงทนแข็งแรง น้ำหนักเบา ไม่เสื่อมสภาพตลอดอายุการใช้งาน ไม่หลุดร่อน ไม่มีรอยต่อ และ ไม่เป็นที่ อาศัยของ มด มอด ปลวก หรือแมลงต่าง ๆ ด้วยการผลิตที่มิดชิดทุกขอบด้าน 

5. ผนังสำเร็จรูป กันความร้อน ไม่มีมลภาวะทางฝุ่น และกลิ่น ไม่เป็นอันตรายปลอดภัย ไม่มีสารเคมีร้ายแรง

6. ผนังสำเร็จรูป กันความร้อนทำความสะอาด ดูแลรักษาง่าย 

7. ประหยัดไฟได้สูง แอร์เย็นเร็ว เพราะเป็นผนังกันความร้อนจากภายนอก แต่เก็บความเย็นไว้ภายในได้ดีเยี่ยม 

8. PU โฟม  ไม่ลามไฟ ไม่อมน้ำ ความชื้น ไม่เป็นฝุ่นผง ไม่มีสารอันตราย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ 

9. การรั่วซึมต่ำ ด้วยการเชื่อมต่อของผนังเป็นแบบร่องสลัก อัดทับด้วยซิลิโคนกันน้ำอย่างดี สำหรับงานอาคารสูง หากผนังเกิดการรั่ว ก็จะไหลลงเฟรม UPVC ที่มีระบบระบายน้ำในตัว น้ำจึงไม่สามารถซึมเข้าตัวบ้านได้ 

ข้อเสียของผนังสำเร็จรูป กันความร้อน

ตัวผนังสำเร็จรูป ตรงจุดรอยต่อ ถ้าหากช่างขาดประสบการณ์ วัสดุที่ใช้สำหรับซีลรอยต่อไม่มีคุณภาพ อาจทำให้ผนังรั่วซึมได้ 
ผนังมีสีขาวสีเดียว ไม่มีสีอื่นให้เลือก

 ผนังสำเร็จรูป,ผนังบ้านสำเร็จรูป,ผนังบ้านภายนอก,ผนังเบา,ก่อผนังบ้านสำเร็จรูป,จำหน่ายผนังสำเร็จรูป,สร้างบ้านสำเร็จรูป,บ้านสำเร็จรูป,บ้านสำเร็จรูป ราคา,ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป,ผนังกันความร้อน,ผนังกันเสียง,ห้องกันเสียง,แผ่นผนังกันเสียง,วัสดุกันเสียง,ทำห้องกันเสียง,กันเสียงรบกวน,ผนังภายในสำเร็จรูป,ผนังโฟมสำเร็จรูป,แผ่นผนังskyroof ผนังสำเร็จรูป กันความร้อน กันเสียง

การก่อผนังสำเร็จรูป skypanel ทั้ง 2 ด้าน สร้างบนระเบียงเดิม

ผนังสำเร็จรูป กำลังมาแทนที่การต่อเติมบ้าน แบบก่อผนังปูน ซึ่งเป็นการต่อเติมที่สะดวก รวดเร็ว วัสดุที่ใช้มีความแข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนานและมีประสิทธิภาพในการกันความร้อนที่ดีกว่าผนังปูน 
ทำไมจึงเลือกผนังสำเร็จรูป Skypanel

-ผนังสำเร็จรูป กันความร้อน น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ทนแรงกดได้ถึง 2 กิโลกรัม/ตารางเซนติเมตร ติดตั้งแอร์แบบติดผนังได้

-ผนังสำเร็จรูป เป็นผนังกันเสียงจากภายนอกได้ดี ช่วยลดเสียงลงได้ 25db เป็นผนังเก็บเสียงอย่างดี ป้องกันเสียงรบกวนภายนอก และเสียงรบกวนจากภายนอกเข้าภายใน ด้วยคุณสมบัติของฉนวน โฟม PU ความหนากว่า42 ม.ม 

-ผนังสำเร็จรูป กันความร้อนไม่โก่งตัวเนื่องจากความร้อน สามารถทนต่ออุณหภูมิสูงได้ เพราะผนังเป็นเหล็ก

-ผนังสำเร็จรูปกันความร้อน ใช้ระบบซีลรอยต่อด้วย ซิลิโคนวิศวกรรมสำหรับอาคารสูง อายุการใช้งานยาวนาน เกิน30ปี

-ผนังสำเร็จรูปกันความร้อน เก็บความเย็นไว้ภายในและสะท้อนความร้อนจากภายนอก

-ผนังสำเร็จรูปกันความร้อน ผนังสำเร็จรูป ทนรับแรงกระแทกได้สูง ไม่แตกหักง่าย 

-ผนังสำเร็จรูปกันความร้อน ปลอดภัยไม่มีมลภาวะทางกลิ่น ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

-ผนังสำเร็จรูปกันความร้อน วัสดุมีความทนทาน อายุการใช้งานเกิน 30 ปี ทนต่อทุกสภาพอากาศ 

-ผนังสำเร็จรูปกันความร้อน ไม่เป็นวัสดุลามไฟ  มั่นใจ ปลอดภัย

-ผนังสำเร็จรูป น้ำหนักเบา สามารถติดตั้งบนพื้นเดิมของบ้านได้อย่างไม่มีปัญหา

-โฟม PU ทนความร้อน ได้100 องศา โดยไม่ผิดรูป ผุกร่อน

      ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป การสร้างบ้านเริ่มมีการใช้วัสดุที่เป็นสำเร็จรูปมากยิ่งขึ้นและการก่อสร้างต้องไม่นาน โดยเฉพาะการก่อสร้างบ้านสมัยใหม่ เริ่มมีการใช้วัสดุที่มีความสะดวกขึ้น และใช้เวลาการสร้างน้อยกว่าเดิม ประหยัดเวลา ลดการใช้แรงงานและงบประมาณที่บานปลายเหมือนอดีต และวัสดุมีประสิทธิภาพเยอะยิ่งกว่า

     การต่อเติมบ้านแบบใช้ผนังสำเร็จรูป ถ้าหากช่างต่อเติมบ้านไม่มีความชำนาญ อาจทำให้ตัวผนังตรงรอยต่อมีการรั่วซึมได้ จึงควรต้องมีช่างที่มีประสบการณ์และความชำนาญ และวัสดุที่ใช้ต้องมีคุณภาพสูงเช่นกัน  การต่อเติมบ้าน แบบสำเร็จรูป 

ผนังสำเร็จรูป,ผนังกั้นห้อง,ผนังบ้านสำเร็จรูป,ก่อผนังสำเร็จรูป,จำหน่ายผนังสำเร็จรูป,ราคา ผนังสำเร็จรูป                                                                               ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เข้ากับผนังสำเร็จรูป กันความร้อน

-ผนังสำเร็จรูป กั้นห้อง มีความหนาและความหนาแน่นสูงทำให้สามารถรับน้ำหนักและแรงกดได้สูง
     ผนังสำเร็จรูป กันความร้อน skypanel ติดตั้งด้านที่สัมผัสกับแสงแดดโดยตรง เพื่อลดความร้อนจากแสงแดดที่แผ่เข้ามาสู่ตัวบ้าน ประหยัดพลังงาน แอร์เย็นเร็ว เครื่องปรับอากาศไม่ทำงานหนัก ติดตั้งร่วมกับหลังคาสำเร็จรูป skyroof ช่วยกันความร้อนของแสงแดดได้เต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น


ผนังกันร้อน,ผนังสำเร็จรูป,ราคา ผนังสำเร็จรูป,ผนังสำเร็จรูป ราคาถูกที่สุด,ทำผนังสำเร็จรูป,ผนังบ้านสำเร็จรูป,ผนังสำเร็จรูปกันความร้อน,ผนังกันความร้อนสำเร็จรูป,ห้องกันเสียง,ผนังกันเสียง,ผนังเก็บเสียง,ห้องเก็บเสียง,ห้องกันเสียง,ห้องเก็บเสียง,ห้องโฮมเธียเตอร์
                                                                                       ต่อเติมบ้านระบบสำเร็จรูป ใช้ผนังสำเร็จรูป
ผนังสำเร็จรูป กันความร้อน กันซึมกันเสียงสมบูรณ์แบบ 
-ผนังสำเร็จรูป นิยมสร้างเป็นห้องอเนกประสงค์ได้หลากหลายแบบ  เช่น ห้องนอน ห้องรับแขก โรงหนังส่วนตัว ห้องฟิตเนสส่วนตัว ห้องรับประทานอาหาร สำนักงานขนาดเล็ก และอื่นๆ
-ผนังสำเร็จรูป เป็นส่วนหนึ่งของการต่อเติมบ้านสำเร็จรูป UPVC  ระบบ Modular system  ซึ่งมีความลงตัวของวัสดุทั้งสองอย่างดี 
-ผนังสำเร็จรูป เป็นที่นิยมสูง เพราะวัสดุมีคุณสมบัติที่ดีกว่า การก่อผนังแบบเก่า และก่อสร้างรวดเร็วกว่า ปัญหาน้อยกว่า ไม่สกปรก เลอะเทอะ หรือแทบไม่มีเลย
-ผนังสำเร็จรูป ใช้เป็นผนังกั้นห้องครัว ห้องทำอาหาร
-ผนังสำเร็จรูป ช่วยกันเสียง ลดเสียง ลงได้ 25db "กันเสียงไม่ให้เข้าใน เก็บเสียงภายในไม่ให้ออกข้างนอก" ไม่เป็นมลภาวะทางเสียง ส่วนตัวมากขึ้น
-ซีลรอยต่อของผนังด้วยซิลิโคนเกรดพิเศษ สำหรับงานวิศวกรรมอาคารสูงโดยเฉพาะ อายุการใช้งานสูง

                     ผนังสำเร็จรูป,ผนังสำเร็จรูปskyroof,ผนังกันความร้อน,ผนังสำเร็จรูปsandwichpanel,ผนังskyroofผนังสำเร็จรูป,ผนังกันความร้อน,ผนังกันเสียง,ผนังสำเร็จรูปskyroof,ผนังskyroof,ผนังสำเร็จรูป ราคา,แผ่นผนังสำเร็จรูป

 

ติดตั้งพร้อมหลังคาสำเร็จรูปกันความร้อนเพื่อความลงตัว

หลังคาสำเร็จรูป,หลังคากันความร้อน,หลังคาสำเร็จรูปกันความร้อน,หลังคากันความร้อน,หลังคาสำเร็จูปskyroof,หลังคากันความร้อนหลังคาสำเร็จรูป

ถาม: ถ้าฝนตกเสียงดังไหม
ตอบ:ดังน้อยมากครับ เพราะมีฉนวนโฟม PU หนากว่า 40 ม.ม ช่วยดูดซับเสียง เสียงฝนตกไม่ดังหนวกหูแน่นอน PU โฟม มีเนื้อโฟมที่มีฟอง                อากาศขนาดเล็กอยู่ภายในจำนวนมาก ช่วยดูดซับเสียง กั้นเสียงให้เบาลง

ถาม: กันความร้อนไหม
ตอบ: PU โฟม เป็นฉนวนกันความร้อนได้ดีมาก เหมาะกับเมืองไทยเป็นอย่างมาก กันความร้อนได้กว่า 90-95% เพราะวัสดุเหมือนกับห้องเก็บ               ความเย็นใน โรงงาน  อุตสาหกรรมแช่แข็ง ห้องเย็น ห้อง คลีนรูม ช่วยรักษาอุณหภูมิภายในให้คงที่ ประหยัดไฟ แอร์เย็นเร็ว 

ถาม: หลังคาเป็นวัสดุอะไร
ตอบ: ผิวของผนังชั้นนอก ทั้ง 2 ด้าน เป็น เหล็กหนา 0.5 ม.ม เคลือบซิงค์กันสนิม และเคลือบสีซ้ำอีก 1 ชั้น เช่นเดียวกับสีตัวถังรถยนต์ ทนต่อสนิม         อายุการใช้งานหลายสิบปีแน่นอน  แกนกลางเป็น PU โฟม ทนความร้อนได้สูง อายุการใช้งานยาวนาน

ถาม:หลังคาจะรั่วง่ายไหม
ตอบ:การต่อของหลังคาใช้หลักการเหมือนกับหลังคากระเบื้อง คือมีชายค่อมกัน การรั่วซึมต่ำ หรือแทบไม่รั่วเลย เราได้ทำ แฟลชชิ่งกันน้ำชนิด              บังใบไว้เรียบร้อย 

 ผนังสำเร็จรูป,ผนังกันความร้อน,ผนังisowall,ผนังป้องกันเสียง,ผนังกันเสียง,ห้องเก็บเสียง,ผนังโฟม,ผนังโฟมสำเร็จรูป,ผนังสำเร็จรูปskypanel,บ้านประหยัดพลังงาน,ผนังกันเสียงสำเร็จรูป

หลังคาสำเร็จรูป,หลังคากันความร้อน,หลังคาหน้าบ้าน,หลังคาหลังบ้าน,หลังคาบ้านกันความร้อน,หลังคาบ้านสำเร็จรูป,หลังคาบ้านskyroof,หลังคาลอนคู่,หลังคาบ้าน,หลังคากระเบื้อง,ราคาหลังคากระเบื้องหลังคาสำเร็จรูป กันความร้อน

คุณสมบัติ หลังคาสำเร็จรูป รุ่น Skyroof
- หลังคาสำเร็จรูป กันความร้อน กันรังสี UV ได้ 99%  และกันความร้อนจากแสงแดดได้กว่า 90-95% 
- ฉนวนโฟม PU ในแกนกลางของหลังคา หนากว่า 40 ม.ม ช่วยเก็บรักษาอุณหภูมิภายในให้คงที่ ประหยัดไฟขึ้น แอร์เย็นเร็ว ไม่ทำงานหนัก
- ฉนวน PU โฟม ในแกนกลางของหลังคา ช่วยดูดซับเสียงได้ดี ฝนตกเสียงไม่ดังหนวกหู
- ผิวชั้นนอกของหลังคาสำเร็จรูป เป็นแผ่นเหล็ก เคลือบสีกันสนิม แข็งแรง รองรับแรงกระแทกได้ดี 


---------------------------------------------------

ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,รับต่อเติมบ้าน,ต่อเติมครัวต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมห้องนอน,ต่อเติมหน้าบ้าน,กั้นห้องกระจก,กั้นห้องกระจก ราคา, บ้านสำเร็จรูปราคาถูก,ราคาบ้านน็อคดาวน์,บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป,บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก,ราคาบ้านน็อคดาวน์,ผนังสำเร็จรูป,หลังคาสำเร็จรูป,บ้านกระจก,บ้านกระจกสำเร็จรูป upvc,ห้องนั่งเล่น,ต่อเติมห้องนอน,ต่อเติมห้องข้างบ้าน,skyviewmodularhouse
ต่อเติมบ้าน รับต่อเติมหน้าบ้าน ต่อเติมข้างบ้าน ต่อเติมหลังบ้าน บ้านกระจก สำเร็จรูป ผนังกั้นห้องสำเร็จรูป

#1 โดย: น้อง [IP: 5.70.172.xxx]
เมื่อ: 2016-03-16 06:05:28
สวัสดีค่ะ รบกวนขอทราบราคาค่าแรงของช่างด้วยค่ะ
บ้านข่อยอยุ่จังหวัดขอนแก่นห่างจากตัวเมืองสีสิบ ก.มบ้านนาบ้านนอกร้อนมากค่ะ เป็นบ้านชั้นเดียวสนใจชนวนกันความร้อนบนเพดานและกั้นห้องด้วยผนังสำเร็จรุปกันความร้อนค่ะ ตอบด้วยนะคะร้อนจนปวดหัวค่ะ ขนาดปลุกต้นไม้รอบบ้านยังเอาไม่อยุ่ล่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ :-)

น้อง : บ้านหนองเชียงชุย
#2 โดย: admin [IP: 171.7.188.xxx]
เมื่อ: 2016-03-31 14:45:11
รบกวนติดต่อมาทางเฟสบุคนะคับ จะสะดวกกว่า https://www.facebook.com/skyviewmodularanddesign
#3 โดย: admin [IP: 171.7.188.xxx]
เมื่อ: 2016-03-31 14:45:46
ต่อเติม ตรม ละ 18,000 บาทคับ
#6 โดย: พิมพ์ [IP: 1.47.43.xxx]
เมื่อ: 2017-03-09 16:12:08
จะต่อเติมครัวทาวน์เฮ้าส์หลังบ้านค่ะ. ขนาด 5*2 เมตร. ราคาเท่าไหร่คะ. รวมอะไรบ้าง. ติดต่อกลับ ID : yui_latte ขอภาพตัวอย่างด้วยค่ะว่าสร้างแบบไหน งบมีจำกัดค่ะ. ด่วนค่ะ. ตอนนี้โอนบ้านแล้ว. กำลังกาช่างต่อเติมค่ะ
#7 โดย: admin skyview [IP: 171.7.115.xxx]
เมื่อ: 2017-03-23 15:36:33
รบกวน แอดไลนด์ มาได้เลยครับ skyviewhouse
พิมพ์ถามในนี้อาจจะต่อบช้าหน่อยนะคร้าบบ
#8 โดย: Piyapong [IP: 110.168.120.xxx]
เมื่อ: 2017-12-03 10:30:50
ขายผนัง pu ป่าวครับสนใจ
#9 โดย: หลับปุ๋ยคะ [IP: 1.47.162.xxx]
เมื่อ: 2019-04-21 22:29:18
รบกวน@Hlabpui1989คะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,210,417