ต่อเติมบ้าน ระบบสำเร็จรูป ระบบกันรั่วซึม ระบบฐานราก Extensions system ต่อเติมบ้าน โมดูลาร์ การต่อเติมบ้านแบบสมัยใหม่ บ้านสำเร็จรูป ต่อเติมหน้าบ้าน ต่อเติมข้างบ้าน ต่อเติมหลังบ้าน กั้นห้องกระจก ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป UPVC

ต่อเติมบ้านสำเร็จรูปดีอย่างไร
ต่อเติมบ้านสำเร็จรูป,การลงเสาเข็ม,เสาเข็มฐานราก,ฐานรากเสาเข็ม,บ้านสำเร็จรูป,บ้านโมเดิร์น,บ้านสำเร็จรูป ต่อเติม ราคา,ต่อเติมบ้าน

 

หลังคาสำเร็จรูป Skyroof
-หลังคาสำเร็จรูป เป็นชนิด sandwich panel วัสดุชั้นนอกเป็นเมทัลชีทหนา 1 ม.ม แกนกลางเป็นโฟม PU โฟมไม่ลามไฟ ไม่อมน้ำ หนากว่า 40 มม ประกบปิดด้วยแผ่นเหล็กเคลือบซิงค์กันสนิม 
-หลังคามีคุณสมบัติกันความร้อนในตัว ด้วยฉนวน PU กันความร้อนได้กว่า 80-90 % แต่เก็บความเย็นไว้ภายใน ประหยัดไฟ แอร์ไม่ทำงานหนัก
น้ำหนักโดยรวมของหลังคามีน้ำหนักเบากว่า ใช้โครงหลังคาในการรับน้ำหนักน้อยกว่า ทำให้การต่อเติมแบบสำเร็จรูปมีน้ำหนักเบากว่าก่ออิฐฉาบปูน 

ผนังสำเร็จรูป Skypanel
-เป็นผนัง sandwich panel แผ่นเหล็กสองแผ่นประกบแกนกลาง โฟม PU หนา25 มม เป็นฉนวนกันความร้อนจากภายนอก และเก็บความเย็นไว้ภายใน แผ่นเป็นแผ่นเหล็กหนา เกือบ 1มม สามารถเจาะผนังติดแอร์ได้ อย่างไม่มีปัญหา 
-ผนังสำเร็จรูป เป็นผนังโครงสร้างเหล็ก ปิดขอบมิดชิด อายุการใช้งานสูง ปราศจากปลวกและมด

 

กระจกskylight,สกายไลท์,หลังคากระจก

หลังคากระจกสกายไลท์(skylight)
-กระจกนิรภัยลามิเนต ความหนา 10-20 ม.ม เป็นกระจก 2 แผ่นแกนกลางเป็น ฟิล์ม PVB ฟิล์มความเหนียวสูง หากกระจกถูกทำลายหรือแตก กระจกจะไม่หลุดออกมาทำให้ได้รับบาดเจ็บ 
-ฟิล์ม PVB ความเหนียวสูง ช่วยกันความร้อนและรังสี UV ได้กว่า 90-99% ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและสีของเฟอร์นิเจอร์
- ช่วยกันเสียงได้ดี เป็นคุณสมบัติพิเศษของกระจกลามิเนต ซึ่งเป็นกระจก 2 ชั้น และมีชั้นฟิล์มตรงกลาง เป็นฉนวนกันเสียงที่ดีเยี่ยม จึงเป็นได้ทั้งความโปร่งโล่งสบายแต่ ก็มีความส่วนตัว 
- กระจกลามิเนต สามารถติดตั้งได้ทั้งเป็นหลังคาและกระจกประตูหน้าต่าง "โปร่งโล่งและส่วนตัว"

 

 โครงสร้าง เช่น เสา และคาน มีเหล็กแบบชุบกัลวาไนซ์ กันสนิมให้เลือก*


โครงสร้างหลักทั้งเสาและคาน มีเหล็กให้เลือกทั้งแบบเหล็กเคลือบสีกันสนิมธรรมดาและ แบบ เหล็กชุบกัลวาไนซ์ 
*เหล็ก(มอก)เคลือบสีกันสนิม หุ้มโครงสร้างด้วย UPVC ซีลรอยต่อด้วยซิลิโคนวิศวกรรมสำหรับงานอาคารสูง ทนทานแน่นอน

Skyviewmodularhouse เลือกใช้วัสดุที่เป็นมาตรฐานสากลและการต่อเติมที่ตระหนักถึงข้อกฏหมายเป็นสำคัญ เพื่อความปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สิน
งานต่อเติมบ้าน ควรมีวิศวกรโยธา ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านงานต่อเติมบ้าน เป็นพิเศษ เพื่อความมั่นคงของตัวบ้านท่านเอง

Visitors: 1,210,636