ต่อเติม บ้านโมดูลาร์ สำเร็จรูป uPVC บ้านโมดูลาร์โครงสร้างเหล็ก มอก โครงเหล็ก มอก หนา 3.2 มม กั้นห้องกระจก หลังคากระจกสกายไลท์ บ้านโมดูลาร์ สร้างบ้านโมดูลาร์ ต่อเติมแบบ โมดูลาร์ Modular system ต่อเติมบ้านโมดูลาร์ ต่อเติมหน้าบ้าน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

  

 

ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป โครงสร้างเหล็ก มอก. (เหล็กชุบกัลวาไนซ์) ผนังสำเร็จรูป และ หลังคาสำเร็จรูป
*รับต่อเติมบ้าน ไม่มีวัสดุก่อสร้างจำหน่าย* 

 ต่อเติมบ้าน โครงสร้างเหล็ก มอก. ห้องกระจก UPVC ห้องอเนกประสงค์ สร้างเสร็จเร็ว 

  

 บริษัท สกายวิว โมดูลาร์เฮ้าส์ จำกัด  รับต่อเติมบ้าน ระบบโมดูลาร์ ออกแบบ ผลิต และติดตั้ง บ้านสำเร็จรูป โมดูลาร์ และงานรับต่อเติมบ้าน' สำเร็จรูป รับต่อเติมข้างบ้าน ต่อเติมหน้าบ้าน ต่อเติมหลังบ้าน ต่อเติมห้องครัว บ้านน็อคดาวน์ สำเร็จรูป บ้านสุนัข ฯลฯ โครงสร้างเหล็กหุ้ม upvc ในระบบโมดูลาร์ ผู้บริหารและทีมงานมีประสบการณ์กว่า 20 ปี มีผลงานมากกว่า 500 งาน ด้วยระบบโครงสร้างและวัสดุที่ได้รับมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำต่างๆ ของยุโรป โครงสร้างเหล็กพ่นกันสนิม 2 ชั้น เคลือบทับด้วยซิลิโคนอีพ๊อกซี่ และหุ้มด้วยวัสดุ uPVC อีกชั้น เพื่อกันน้ำและอากาศชื้น สินค้าของบริษัทเป็นนวัตกรรมใหม่ ยื่นจดสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา โดยการคิดค้นของวิศวกรและสถาปนิกของบริษัท

     บ้านสำเร็จรูปและงานต่อเติมสำเร็จรูปทุกหลังใช้ประตู-หน้าต่าง uPVC กันน้ำ กันเสียง กันฝุ่น ระบบล็อคหลายจุดในบานเดียว (multipoint lock) มาตรฐานยุโรปป้องกันการโจรกรรม วัสดุผนังและหลังคาใช้วัสดุสำเร็จรูปทั้งหมด แผ่นผนังสำเร็จรูป sky panel แผ่นเหล็กชุบกัลวาไนซ์อบสี poder coatหนา 1 มิลลิเมตร ประกบ 2 ด้าน  ใส้กลางฉนวนโฟม pu หนา 25 มิลลิเมตร ถึง 100 มิลลิเมตร กันความร้อนและเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี รอยต่อทุกจุดติดตั้งด้วยวัสดุยาแนว และแฟลชชิ่งกันน้ำตลอดอายุการใช้งาน รูปแบบอาคารหลากหลาย ห้องsunroom'ต่อเติมบ้าน'แบบconservatories,ทำห้องกระจกskylight ออกแบบให้เข้ากับสภาพแวดล้อมเดิมของท่านได้โดยไม่มีขีดจำกัด

ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมห้องหน้าบ้าน,รับต่อเติมบ้าน,ต่อเติมห้องกระจกหน้าบ้าน ต่อเติมบ้านชั้น2,ต่อเติมหน้าบ้านชั้น2,ต่อเติมห้องหน้าบ้านชั้น2,ต่อเติมกั้นห้องชั้น2,ต่อเติมชั้น2 ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมห้องข้างบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมห้องกระจกข้างบ้าน,ต่อเติมห้องกระจกข้างบ้าน,ห้องกระจกข้างบ้าน,ห้องกระจกข้างบ้าน,ต่อเติมห้องข้างบ้าน สำเร็จรูป ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมห้องกระจกหลังบ้าน,ต่อเติมห้องหลังบ้าน,ต่อเติมห้องหลังบ้าน,ต่อเติมห้องครัว หลังบ้าน
 ต่อเติมหน้าบ้าน ต่อเติมบ้านชั้น 2   ต่อเติมข้างบ้าน   ต่อเติมหลังบ้าน 

   บ้านโมดูลาร์ Modularhouse (Module) คือ การสร้างบ้านด้วยการผลิตและประกอบชิ้นส่วนที่โรงงาน กว่า70-80% ส่วนที่เหลือจะเป็นการประกอบเสร็จที่หน้างาน บ้านโมดูลาร์ จะใช้วัสดุที่เป็นสำเร็จรูป เช่น ผนังสำเร็จรูป(Skypanel)หลังคาสำเร็จรูป(skyroof) ประตูหน้าต่างสำเร็จรูปUPVC 


      บ้านโมดูลาร์ จะคล้ายกับบ้านน็อคดาวน์ ที่จะยกมาทั้งหลัง แต่บ้านโมดูลาร์ จะเป็นการแยกชิ้นส่วนมาประกอบที่หน้างานแทน สามารถติดตั้งได้ในพื้นที่จำกัด หรือที่แคบ ซึ่งบ้านน็อคดาวน์ จะเป็นการยกมาทั้งหลัง ด้วยรถเครน และอาจต้องใช้พื้นที่สำหรับให้แขนเครน ยกไปวางในที่ที่ต้องการได้ ซึ่งอาจเป็นข้อกำจัด

      บ้านโมดูลาร์มาแทนที่การต่อเติมบ้านแบบ ก่ออิฐฉาบปูน  บ้านโมดูลาร์สามารถ ก่อสร้าง ติดตั้งได้ในที่แคบ เพราะจะเป็นการแยกชิ้นส่วนไปประกอบขึ้นที่หน้างาน ทำให้รบกวนเวลาเจ้าของบ้านน้อย ในการเข้าหน้างาน โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วัน ในการประกอบที่หน้างาน และความสกปรกเลอะเทอะ ฝุ่นปูน ก็จะไม่มีมาให้รบกวนแน่นอน

ต่อเติมบ้าน ต่อเติมครัวหลังบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมห้อง,กั้นห้องกระจก
งานต่อเติมพื้นที่ข้างบ้าน งานต่อเติมห้องครัว 

ใหม่!!ขอแนะนำบ้านสำเร็จรูป ประหยัดพลังงาน แบบใหม่ล่าสุด  

บ้านสำเร็จรูป,บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป,บ้านสำเร็จรูปประหยัดพลังงาน,บ้านโครงสร้างเหล็ก,บ้านกระจก,containerhouse,บ้านคอนเทนเนอร์,บ้านตู้คอนเทนเนอร์,บ้านeco,บ้านโมเดิร์น,บ้านโมดูลาร์,บ้านโครงสร้างเหล็ก บ้านสำเร็จรูป,บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป,บ้านสำเร็จรูปประหยัดพลังงาน,บ้านโครงสร้างเหล็ก,บ้านกระจก,บ้านeco บ้านสำเร็จรูป,บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป,บ้านสำเร็จรูปประหยัดพลังงาน,บ้านกระจก,บ้านโครงสร้างเหล็ก,บ้านeco
              >SKV-11<                                  >SKV-12<                                     >SKV-13<          

>>บ้านสำเร็จรูปกว่า 20 แบบ คลิก<<

    บ้านสำเร็จรูป ดียังไง

1.ไม่ทรุด
   ด้วยนวัตกรรม การ'ต่อเติมบ้าน' สำเร็จรูป ใช้เข็มหล่อกับที่ โดยการเพิ่มประสิทธิภาพในเนื้อคอนกรีต และเหล็กเสริมการเพิ่มค่าแรงเสียดทานยึดเกาะ Friction ระหว่างผิวคอนกรีตกับเนื้อดิน ให้รองรับน้ำหนักของอาคารได้มากกว่าเข็มหกเหลี่ยมกลวงทั่วไปถึง 4 เท่า และด้วยวัสดุของบ้าน มีน้ำหนักที่เบากว่า จึงลดปัญหาการทรุดตัวได้เป็นอย่างดี

2.ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป uPVC ไม่รั่ว (conservatories)
    การ'ต่อเติมบ้าน' แบบสำเร็จรูป นวัตกรรมการป้องกันรั่วซึมถึง 4 ชั้น ของการต่อเติมบ้าน ระหว่างอาคารเดิมกับอาคารใหม่ ออกแบบให้มีซีลยางกันน้ำ epdm ปิดทับด้วยซิลิโคนวิศวกรรมอย่างดี และประกบด้วยแฟลชชิ่งอลูมิเนียมชนิดบังใบ 2 ชั้นที่ออกแบบมาไม่ให้น้ำไหลย้อนกลับ

3. ระบบกันน้ำของต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป
    นวัตกรรมเทคนนิคการติดตั้งแบบ Double Protech ประตู-หน้าต่าง UPVC ในระบบ Multipoint lock (ล๊อคหลายจุด) มีระบบระบายน้ำในตัว  ซีลยาง 2 ชั้น รอยต่อโครงสร้างทุกจุดนอกจากถูกอัดด้วยยางขอบกันซึมแล้ว epdm ยังถูกซีลทับด้วยซิลิโคนวิศวกรรมอย่างดีอีกชั้น กันน้ำกันเสียงอย่างเด็ดขาดตลอดอายุการใช้งาน

4.ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูปกันเสียง-กันร้อน
   นวัตกรรมใหม่ของบ้านสำเร็จรูปในการต่อเติมบ้านของแผ่นผนังและหลังคา Sky Panel วัสดุวิศวภัณฑ์ที่ใช้ทำห้องเย็น(ห้องควบคุมอุณภูมิ)ห้องคลีนรูม(ห้องปลอดเชื้อ)ไส้กลางฉีดฉนวนโฟม PU จากโรงงาน กันร้อนในตัว หนาตั้งแต่ 25 มม.-40 มม. ประกบด้านนอกและในด้วยแผ่น Metal Sheet หนา 1 มม.

5.ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป uPVC น้ำหนักเบา
    นวัตกรรมการออกแบบ การต่อเติมบ้าน เพื่อให้ได้มาซึ่งอาคารที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรง มั่นคงในทุกสภาพอากาศ ตั้งแต่พื้น ผนัง หลังคา และประตู-หน้าต่าง ยังคำนึงถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม โดยวัสดุก่อสร้างในทุกชิ้นงาน ไม่มีพิษ ไม่มีฝุ่นละออง จากฝุ่นแร่ใยหินและยังเป็นวัสดุรีไซเคิลได้อีกด้วย

6.ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูปแข็งแรง 
     ต่อเติมบ้าน ใช้โครงสร้างหลักเป็นโครงสร้างเหล็ก (มอก)  นวัตกรรม การต่อเติมบ้าน ประกอบโครงสร้างหลักในแต่ละส่วนเข้าด้วยกัน ทั้งการเชื่อมและสลักยึดเทคนิคการประกบเหล็กโครงสร้าง เพื่อให้รองรับน้ำหนักมากที่สุด(โครงสร้างแข็งแรงเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด) เป็นมาตรฐานการต่อเติมบ้านสำเร็จรูปของ skyviewmodular มีแบบเหล็กชุบกัลวาไนซ์ให้เลือก 

7.รวดเร็ว
     การต่อเติมบ้านจะถูกออกแบบเป็นลักษณะของโครงสร้างแบบโมดูลาร์ Modular โดย 80% จะถูกผลิตขึ้นรูปจากโรงงานก่อนที่จะถูกถอดและนำมาประกอบ โดยยึดแน่นที่หน้างานอีกครั้ง ส่วน 20 % จะถูกเตรียมงานที่หน้างาน เช่นงามเข็มและคานคอนกรีต เป็นต้น ทำให้ลดระยะเวลาก่อสร้า้งได้ถึงเท่าตัว ทำให้การต่อเติมบ้านแบบสำเร็จรูปเป็นที่นิยมมาก เรียกการต่อเติมบ้านแบบนี้ว่า ต่อเติมบ้านโมดูลาร์

8.การรับประกัน
    เนื่องจากโครงสร้างของทางบริษัท สกายวิวโมดูลาร์เฮ้าส์ จำกัด ได้ถูกออกแบบเผื่อในลักษณะ Over Design จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรงของโครงสร้าง บริษัทรับประกันโครงสร้าง 2 ปี* และการรั่วซึม 1 ปี (บริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับประกันโครงสร้าง หากใช้งานเกินค่าที่กำหนด)

: บ้านสำเร็จรูป และต่อเติมบ้าน ออกแบบเขียนแบบดูหน้างานไม่มีค่าใช้จ่าย 
  ควบคุมงานโดยวิศวกรโยธา ที่มีใบอนุญาต ประสบการณ์สายงานอาคารกว่า 30 ปี

                                                                    

                                               

               บ้านและสวนแฟร์2017,บ้านและสวน,งานบ้านและสวนเมืองทอง,ต่อเติมบ้าน

บริษัท สกายวิวโมดูลาร์เฮ้าส์ จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติด้านลิขสิทธิ์ เว็ปไซต์ของบริษัท Skyviewmodular ห้ามผู้ใด ก๊อปปี้ ทำซ้ำ หรือดัดแปลง ไม่ว่าทางด้านสื่อมัลติมีเดียทุกประเภท ผู้ใดฝ่าฝืน ทางบริษัทจะดำเนินคดีตามกฏหมาย ถึงที่สุด

      " ขอแนะนำ บ้านสุนัขสำเร็จรูป สั่งทำพิเศษ ตามขนาด "

   บ้านหมา,บ้านหมาสำเร็จรูป,บ้านหมาติดแอร์,บ้านหมา ราคา,กรงหมา,บ้านหมาพันธ์ใหญ่,บ้านหมาเล็ก,บ้านหมา ขนาดใหญ่,บ้านสุนัข

รายละเอียดบ้านหมา >Click< 

   ต่อเติมบ้าน,รับต่อเติมบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมบ้านทั่วประเทศ,ต่อเติมบ้านภาคเหนือ,ต่อเติมบ้านภาคกลาง,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,บ้านสำเร็จรูป,กั้นห้องกระจก,รับต่อเติมบ้าน มุ้งกันยุง,มุ้งลวดกันยุง,มุ้งจีบ,มุ้งลวดกันยุงมุ้งจีบ,มุ้งม้วนเก็บ,มุ้งลวด,ม่านกันยุง,มุ้งกันยุงติดประตู,มุ้งกันยุงแบบพับได้

ราคา ประตู upvc,ประตูบานเลื่อนupvc,ประตูบานเปิดupvc,ประตูหน้าต่างสำเร็จรูปupvc,ประตูupvcบานเลื่อน  ประตูบานเฟี้ยมupvc,ประตูบานเฟี้ยม,บานเฟี้ยมupvc,ประตูupvcบานเฟี้ยม ราคา,ราคา ประตูบานเฟี้ยม upvc,ราคา ประตู upvc,บานเฟี้ยม,บานเซี้ยม,ประตูบานเฟี้ยม ราคาถูก,ติดตั้งประตูบานเฟี้ยมupvc,รับทำประตูบานเฟี้ยม upvc,รับทำหน้าต่างบานเฟี้ยม  รับเหมาต่อเติมบ้าน,ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้านสวยๆ,แบบต่อเติมบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมหลังบ้าน,ต่อเติมครัวหลังบ้าน,กั้นห้องกระจก,ห้องกระจกสำเร็จรูปupvc,ต่อเติมแบบสำเร็จรูป

 พื้นที่ลงโฆษณา แลกลิงค์ ติดต่อ webmaster: skyviewmodular@gmail.com

Check Page Rank

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 1,210,420